darlinjewelry News – DARLIN ดาริน News | DARLIN ดาริน

News

รองเท้าคู่เดียวครบจบทุกลุค! Mix & Match รองเท้าส้นสูง

รองเท้าคู่เดียวครบจบทุกลุค! Mix & Match รองเท้าส้นสูง

คู่เดียวครบจบทุกลุค! Mix & Match รองเท้าส้นสูง

สามารถแมทช์ได้กับ …
✔️ ชุดราตรี ชุดเดรสสำหรับออกงานสำคัญ
✔️ ชุดแต่งงาน
✔️ ชุดทำงาน
✔️ ชุดไปเที่ยว แบบใส่สบายๆ ไปจนถึงจัดเต็ม!!
บน March 08, 2024
รองเท้าแต่งงานหรือรองเท้าเจ้าสาวทีดีทีสุด - DARLIN ดาริน

รองเท้าแต่งงานหรือรองเท้าเจ้าสาวทีดีทีสุด

รองเท้าแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณ

แม้ว่าชุดแต่งงานมักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ แต่รองเท้าแต่งงานที่ดีที่สุดก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แม้ว่าคุณจะเลือกชุดบอลรูมที่ปกคลุมเท้าของคุณทั้งหมด แต่รองเท้าที่ทำอย่างประณีตสามารถช่วยให้คุณเดินอย่างมั่นใจลงทางเดินในวันสำคัญของคุณ

บน October 28, 2023
วิธีเลือกรองเท้าส้นสูง - DARLIN ดาริน

วิธีเลือกรองเท้าส้นสูง

วิธีเลือกรองเท้าส้นสูง ให้ใส่สบาย

“หากต้องเลือกรองเท้าส้นสูงสักคู่ เราจะเลือกจากอะไรกันคะ?”

วันนี้ดารินจะมาแชร์วิธีเลือก รองเท้าส้นสูง สิ่งสำคัญสำหรับเจ้าสาวที่จะต้องรู้ วิธีเลือกส้นสูงให้เหมาะกับรูปเท้า และใส่พอดี เพื่อความสบายและไม่เจ็บจากการยืน – เดินตลอดงาน
การเลือกตามรูปทรงของรองเท้า ตามความสูง ตั้งแต่่ ส้นสูง1นิ้ว ไปจะถึงส้นสูง3นิ้ว ความสวย ความสูงที่พอดี ความใส่สบาย ดีไซน์และสี หลายเกณฑ์ที่เราต้องใช้พิจารณา และอย่าลืมว่า รูปเท้าของเราก็เป็นเกณฑ์สำคัญสำหรับการเลือกรองเท้าทุกๆ คู่ เช่นกันค่ะ ดังนั้น ดารินจึงขอรวบรวมคำตอบวิธีเลือกรองเท้าส้นสูงมาให้ทุกคนในบทความนี้กันเลยนะคะ

บน October 04, 2023
รองเท้าส้นสูงดารินออกงานยืนหนึ่ง - DARLIN ดาริน

รองเท้าส้นสูงดารินออกงานยืนหนึ่ง

รองเท้าส้นสูง - รองเท้าออกงาน

รองเท้าส้นสูงดารินใส่ออกงานยืนหนึ่ง! ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาวหรือคนร่วมงานแต่งงาน จะใส่กับกลุ่มเพื่อนๆ หรือแบบเดี่ยวไปงาน มีทั้งความสูง 2 นิ้ว3 นิ้ว และ 3.5 นื้ว จะสดใสแค่ไหนแอดมินรวบรวมรีวิวมาอยู่ในโพสนี้เลยค่ะ

บน September 14, 2023
ฺBLACK BOW CLOUD HEEL - DARLIN ดาริน

ฺBLACK BOW CLOUD HEEL

รองเท้าส้นสูง2นิ้ว - รุ่น Black bow cloud heel รองเท้าส้นสูง 2 นิ้ว ใหม่ มาในสไตล์ "cloud heel" ใหม่ รองเท้าส้นเตี้ย ที่เพิ่มฟังก์ชั่นการรับน้ำหนักเมื่อสวมใส่ได้ดีขึ้น ให้ทุกการเคลื่อนไหวเหมือนเหยียบบนเมฆ มั่นใจ เบาสบาย
บน August 24, 2023
Dreamer - DARLIN ดาริน

Dreamer

รองเท้าส้นสูง3นิ้ว - รุ่น Jean darlin signature รองเท้าส้นสูง1.5นิ้ว - รุ่น Jean posie kitten heel รองเท้าส้นสูง1.5นิ้ว - รุ่น Black darlin kitten heel สิ่งหนึ่งที่เป็นเสมือนสิ่งล้ำค่าในชีวิตของคนเราคือ "ความฝัน" และแน่นอนว่าความฝันของทุกคนนั้นล้วนแตกต่างกัน นั้นคือเหตุผลที่ส่งผลให้เราแตกต่างกัน ความฝันต่างๆจะเป็นจริงไม่ได้เลยหากขาดโอกาสและการลงมือทำ ระหว่างทางเหล่านั้นเราจะได้พบความหมายของชีวิต ที่จะค่อยๆนำพาเราไปสู่ชีวิตที่เราอยากจะเป็น.. ชีวิตที่เราฝันไว้
บน August 24, 2023
ไปที่ด้านบน